Top 3 mẫu xe đẩy hàng 4 bánh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Xe đẩy hàng là một trong những vật dụng hỗ trợ hữu ích khi bạn muốn vận chuyển nhiều thùng hàng nặng. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho mình, công ty mình một chiếc xe đẩy 4 bánh tải trọng 100 - 170kg, có thương hiệu và giá thành tốt, bền lâu thì không thể bỏ qua top 3 model mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

1. Xe đẩy hàng 4 bánh POTA B100D
Xe đẩy hàng 4 bánh POTA B100D là dòng xe đẩy hàng tải trọng trung bình và chiều cao tay cầm 820mm. Tay cầm chắc chắn, độ cao đẩy tay vừa tầm với dáng người cho nên người sử dụng không phải cúi khom lưng, tạo tư thế thoải mái khi đẩy.
Thiết kế kiểu xe đẩy tay 4 bánh được làm bằng chất liệu cao su chống sốc, chống ồn và bắt vít chắc chắn, trong đó 2 bánh cố định, 2 bánh xoay có thể di chuyển linh hoạt theo mọi hướng nên người sử dụng dễ dàng điều khiển hơn.
Tải trọng lên đến 150kg sẽ hỗ trợ tối đa cho việc vận chuyển hàng nhanh chóng, gọn lẹ tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho người lao động. Đặc biệt, tay cầm có thể gấp lại được nên rất dễ dàng lưu trữ. Đường kính bánh xe: 100mm, kích thước : Dài 700 x Rộng 450, trọng lượng xe: 11,5 kg.
2. Xe đẩy hàng 4 bánh POTA H200N
Xe đẩy hàng 4 bánh POTA H200N có thiết kế chắc chắn, tiện lợi, nhỏ gọn nên dần trở thành sản phẩm không thể thiếu cho các doanh nghiệp, cửa hàng. Là sản phẩm gắn liền với các hệ thống vận chuyển, lưu trữ hàng hóa nên các chuyên gia POTA cũng đã tối ưu để đem lại sự thuận tiện nhất cho người dùng. 
Xe đẩy hàng POTA H200N thiết kế 1 sàn với chất liệu sàn bằng thép chất lượng cao siêu bền, không bị bó méo hay biến dạng khi có sự cố va đập mạnh, bề mặt sàn dài 1000 X rộng 580 và được bọc lớp nhựa PU có các vân sần chống trơn trượt bảo đảm an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển.
POTA H200N rất phù hợp để vận chuyển hàng hóa có trọng lượng dưới 150kg. Di chuyển dễ dàng ở nhiều địa hình, luôn tạo sự thoải mái cho người dùng trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí lao động đáng kể cho doanh nghiệp.
3. Xe đẩy hàng 4 bánh POTA B100T2
Đây là dòng xe đẩy hàng 4 bánh có tải trọng cao hơn 2 model còn lại nhưng giá thành cũng tương đối dễ chịu. Xe đẩy hàng POTA B100T2 với tay cầm chắc chắn, có chốt gấp tay khi lưu trữ và thiết kế tay cầm hơi ngả ra sau giúp người điều khiển xe hàng điều khiển xe dễ hơn và chủ động trong mọi tình huống chuyển hàng.
Chất liệu sàn xe bằng thép, bền chắc, kích thước sàn  Dài 700 x rộng 450 mm  - sàn xe rộng chắc chắn được chia thành 2 tầng sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi nhìn thấy.  Dòng xe đẩy hàng này thực sự hữu ích trong các nhà kho, khu vực lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tốt cho công việc bốc xếp và giao hàng...  Nói chung, chiếc xe đẩy hàng 4 bánh POTA B100T2 này sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng hóa của bạn.

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh tại Vinawheel luôn được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu tiêu dùng của các doanh nghiệp. Nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm!
Công ty TNHH Vinawheel
Địa chỉ: 110/41A Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại:  096 5599 461098 1818 826
Email:  info@vinawheel.com
Các trang liên quan:
Share on Google Plus

About Nhựt Lê

1 nhận xét:

  1. Welcome to the Spades Card Club, the premier social card game
    Play the exciting 토토 코리아 Spades online free and multiplayer 스포츠토토 언오버 비코리아 놀검소 card game by 토토 먹튀 Spades VIP ♠️ Join millions of players 뱃 플릭스 and compete 메이저사이트 목록 to win the ultimate prizes

    Trả lờiXóa