Những Hạt Giống Hoa tết mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ

Hoa là thứ không thể thiếu trong ngày Tết, nhưng bạn đã biết những Hạt Giống Hoa nào mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ chưa?
Chuẩn bị những chậu hoa để trang trí nhà cửa mỗi dịp Tết đến xuân về là thú vui giản dị của người Việt ta. Những chậu hoa tết không đơn giản chỉ là để cho tươi nhà đẹp cửa mà còn mang ý nghĩa phong thủy riêng. Dưới đây là những Hạt Giống Hoa giúp bạn rước may mắn, đem tài lộc vào nhà.

1) Đào

Theo quan niệm của người phương Đông, đào tượng trưng cho những diều may mắn, mới mẻ, là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở. Hơn thế nữa, chúng còn được xem là một loài hoa có khả năng xua đuổi tà ma và vận rủi. Thế nên, ngày Tết ở miền Bắc nước ta dù giàu hay nghèo cũng phải có một nhành đào trong nhà.

2) Mai

Hoa mai tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Người xưa cho rằng, những ngày đầu năm mà có cành mai nở rộ trong nhà thì gia đình sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tiền tài, công danh.

3) Đỗ quyên

Đỗ quyên với mùi hương thoang thoảng vốn được cho là tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, mộc mạc. Tuy nhiên, nó còn là biểu tượng của tài lộc nên thường được chọn để bày biện trong nhà. Một chậu đỗ quyên nơi phòng khách, ban công hay phòng làm việc thì bạn sẽ luôn gặp may mắn, gia đình sung túc. Hơn thế nữa, đỗ quyên cũng rất dễ trồng, bạn có thể tự tay trồng tại nhà.

4) Phong lan

Hoa phong lan là loài hoa của phú quý. Loài hoa kiêu sa này được cho là sẽ mang đến tài khí cho gia chủ. Hiện nay có trên 25.000 loài lan tự nhiên và trên 70.000 loài được lai tạo nên bạn tha hồ chọn cho mình một loại ưng ý để bày biện trong nhà.

5) Cúc 

Đào, mai, lan, cúc là 4 loại hoa được lựa chọn để chưng bày trong ngày tết vì những may mắn, tài lộc chúng đem lại cho gia chủ. Hoa cúc là loài hoa của sự trường thọ. Bạn có thể lựa chọn một loại cúc mình yêu thích để bày biện trong nhà, vừa để cho nhà thêm tươi mới, vừa mang lại may mắn cho gia đình.

6) Mào gà

Những chậu mào gà đỏ rực sẽ mang lại nhiều may mắn, tiề tài và sức khỏe cho gia đình. Mào gà cũng tương đối dễ trồng nên bạn cũng có thể mua Hạt Giống Hoa về tự tay gieo trồng. Đặc biệt, mào có thể khoe sắc cả tháng vẫn chưa tàn.

7) Đồng tiền

Hoa đồng tiền có rất nhiều màu từ đỏ,vàng, trắng đến hồng, cam. Theo phong thủy, cây đồng tiền chính là cây kim tiền, vì thế trưng bày hoa đồng tiền trong nhà vào dịp Tết dẽ mang đến nhiều tiền của, may mắn cho gia chủ.

8) Thủy tiên

Hoa thủy tiên được xem là biểu tượng của sự vương giả. Loài hoa này được ưa chuộng bởi chúng có bộ rễ dài, trắng muốt. Nếu muốn trồng thủy tiên để trưng bày trong dịp Tết thì nên trồng trong lọ thủy tinh trong suốt để có thể nhìn thấy bộ rễ của chúng.

9) Trạng nguyên

Hoa trạng nguyên chính là niềm tin vào tương lai tươi sáng. Hoa là biểu tượng của sự bình an, đoàn tụ trong một gia đình. Trạng nguyên rất dễ trồng, lại không kén đất, bạn có thể tự tay trồng vài chậu để có thể tự mang Tết về nhà.

10) Hải đường

Trong phong thủy, hoa hải đường tượng trưng cho sự phú quý của gia đình. Hơn thế nữa, loài cây này còn có thể thanh lọc không khí trong nhà, làm giảm tác hại của các tia bức xạ. Trong ngày đầu năm, không gì bằng không khí trong lành và tươi mới.

11) Lay ơn

Lay hơn là loài hoa của niềm vui và hy vọng. Thế nên, những dịp lễ, tết người ta thường chọn lay ơn để bày biện trong nhà.
Hãy chọn một Hạt Giống Hoa theo sở thích của bạn để có những chậu hoa cảnh handmade trong những ngày đầu năm nhé!
Còn nhiều loại hạt giống hoa khác, bạn có thể vào đây tham khảo nhé: http://cungcaphatgiong.com/hat-giong-hoa-113.html

Website chuyên cung cấp hạt giống tại HCM: http://cungcaphatgiong.com

Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét